Hyundai Tucson 2023 phiên bản nâng cấp ra mắt, giá bán tăng nhẹ

Mẫu crossover hạng C bán chạy nhất Việt Nam – Hyundai Tucson – vừa có bản nâng cấp tại thị trường Úc với một số thay đổi nhỏ cùng giá bán tăng thêm hơn 8 triệu VNĐ.

Dù mới ra mắt từ năm 2020 nhưng thế hệ hiện tại của Hyundai Tucson đã nhanh chóng có bản nâng cấp dành cho thị trường Úc và dự kiến sớm trình làng ở các thị trường khác trong thời gian tới. Về cơ bản, tổng thể không thay đổi nhiều nhưng có một số thay đổi nhẹ một vài chi tiết ở ngoại thất như hốc gió tích hợp cụm đèn chiếu sáng vuông vức hơn, bộ mâm đa chấu thể thao hơn,…

Cafeaauto

Bên trong khoang cabin của chiếc crossover vẫn không thay đổi gì ngoài việc trang bị dịch vụ kết nối Bluelink của Hyundai, là trang bị tiêu chuẩn trên hai phiên bản Elite và Highlander. Dịch vụ này được cung cấp miễn phí trong 5 năm đầu tiên cho người mua xe mới và có thể chuyển nhượng cho các chủ sở hữu tiếp theo trong khoảng thời gian 5 năm này.

Cafeaauto

Rất nhiều tính năng là một phần của dịch vụ Bluelink. Chúng bao gồm Thông báo va chạm tự động (Tự động cảnh báo cho Trung tâm chăm sóc khách hàng của Bluelink sau khi xe xảy ra tai nạn và túi khí bung ra). Connected Routing trên xe có thể tính toán các tuyến đường thông qua máy chủ kết nối ổn định hơn trong hệ thống định vị đám mây Bluelink thay vì hệ thống định vị truyền thống.

Cafeaauto

Bluelink cũng mang đến tính năng Nhận dạng giọng nói nâng cao cho phép chủ nhân chiếc xe truy cập vào các cuộc gọi rảnh tay, định vị và cài đặt tìm kiếm. Các tính năng khác của dịch vụ ô tô được kết nối Bluelink bao gồm Thời tiết, Đồng bộ hóa lịch, Điểm đến gửi ô tô, Dịch vụ từ xa, Kiểm tra phương tiện từ xa, Báo cáo tình trạng phương tiện, Tìm ô tô của tôi,…

Cafeaauto

Hyundai Úc đã tăng giá khởi điểm của Tucson Elite và Highlander 2023 thêm 500 đô la Úc (~ 8,1 triệu VNĐ) cho việc trang bị thêm dịch vụ kết nối Bluelink. Có tất cả ba phiên bản được bán tại thị trường Australia là bản tiêu chuẩn, Elite và Highlander, với giá khởi điểm quy đổi lần lượt từ 568, 650 và 764 triệu VNĐ. Đi kèm với đó là ba tùy chọn động cơ khác nhau.

Cafeaauto Cafeaauto

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson đang là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc crossover hạng C gồm các đối thủ như Mazda CX-5, Kia Sportage, Ford Territory. Giá bán của mẫu xe này dao động từ 845 triệu đến 1,06 tỷ VNĐ, đi kèm bốn phiên bản và ba loại động cơ khác nhau.

(Nguồn cafeauto)