KIA Sportage và Sorento được hãng ưu đãi giảm giá lên đến 30 triệu đồng

Từ ngày 9/4/2024, KIA ưu đãi giá cho 2 dòng xe KIA Sportage và Sorento với mức ưu đãi cao nhất lên đến 30 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tùy theo phiên bản.

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu một mẫu xe tiện nghi và thoải mái phục vụ nhu cầu di chuyển cho cả gia đình với những hành trình du lịch khám phá nhân dịp lễ 30/4 cũng như mùa hè sắp đến, THACO AUTO triển khai chương trình ưu đãi giá đặc biệt cho các mẫu xe SUV cao cấp KIA Sportage và KIA Sorento.

xedoisong_thaco_auto_uu_dai_promo_thang_4_2024_kia_sportage_va_sorento_h1.jpg (114 KB)

Trong đó, KIA Sportage hưởng mức ưu đãi đặc biệt cao nhất lên đến 30 triệu đồng cho phiên bản 2.0G Premium. Các phiên bản sử dụng động cơ xăng còn lại đều được điều chỉnh giảm 20 triệu đồng. Sau ưu đãi, chỉ từ 779 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay mẫu SUV cao cấp giàu tiện nghi đến từ thương hiệu KIA.

xedoisong_thaco_auto_uu_dai_promo_thang_4_2024_kia_sportage_va_sorento_h2.jpg (185 KB)

Hiện KIA Sportage là mẫu xe SUV được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi tính thực dụng và cảm giác lái thú vị. Mẫu xe nổi bật với thiết kế thể thao, nội thất rộng rãi, hiện đại, thông minh cùng khả năng vận hành tối ưu trên nhiều điều kiện địa hình. KIA Sportage còn được trang bị nhiều tính năng như: hệ thống âm thanh vòm cao cấp 8 loa Harman/Kardon, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, chức năng sưởi ấm và làm mát hàng ghế trước, tính năng mở cốp thông minh hay khởi động xe từ xa.

xedoisong_thaco_auto_uu_dai_promo_thang_4_2024_kia_sportage_va_sorento_h3.jpg (218 KB)

Bên cạnh đó, mẫu SUV 7 chỗ cao cấp của KIA là Sorento cũng được điều chỉnh giá bán, ưu đãi cao nhất đến 15 triệu đồng cho tất cả các phiên bản. Đây được xem là mức giá bán tốt nhất được áp dụng cho mẫu SUV cao cấp này kể từ khi ra mắt, giá bán sau ưu đãi của KIA Sorento chỉ từ 964 triệu đồng, cũng là mức ưu đãi hấp dẫn nhất trong phân khúc D-SUV máy dầu.

xedoisong_thaco_auto_uu_dai_promo_thang_4_2024_kia_sportage_va_sorento_h4.jpg (287 KB)

KIA Sorento có thiết kế rộng rãi, giàu công nghệ an toàn hiện đại. Là mẫu SUV đầu tiên của KIA được phát triển trên nền tảng khung gầm New Life Platform và công nghệ động cơ SmartStream với các nâng cấp về công nghệ vật liệu hợp kim nhôm giúp tối ưu khối lượng cũng như gia tăng hiệu suất vận hành, Sorento mang đến khả năng di chuyển linh động trên mọi địa hình với đa dạng chế độ vận hành (Comfort, Eco, Smart, Sport). Những yếu tố nói trên giúp KIA Sorento trở thành lựa chọn lý tưởng để gắn kết gia đình, cùng nhau tận hưởng những chuyến du lịch dài ngày.

xedoisong_thaco_auto_uu_dai_promo_thang_4_2024_kia_sportage_va_sorento_h5.jpg (255 KB)

Ngoài ra, các mẫu xe còn lại của KIA đều đang sở hữu giá bán tốt nhất trong các phân khúc với đa dạng tùy chọn phiên bản và màu sắc. Đồng thời, nhiều dòng xe được áp dụng chính sách bảo hành lên đến 5 năm/150.000km, giúp khách hàng an tâm tận hưởng những hành trình khám phá cùng gia đình.

(Nguồn https://xedoisong.vn/kia-uu-dai-thang-4-sportage-gia-dac-biet-chi-tu-779-trieu-dong)